Sức khỏe - Sảng khoái - Sành điệu

Cao chè vằng Quảng Trị

SKU: caochevangquangtri
Thương hiệu: Đang cập nhật
Đánh giá
50.000₫
Tình trạng: Còn hàng

Cao Chè Vằng Quảng Trị có tác dụng kích thích tuyến sữa, lợi sữa, kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, viêm hách bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến vú, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương.

Với đặc điểm khí hậu khắc nghiệt và đất đai khô cằn, chè vằng tại Quảng Trị được nhận định và minh chứng là vùng dược liệu tốt nhất qua các kiểm nghiệm lâm sàng mà thiên nhiên đã ban tặng. 

Cao Chè Vằng Quảng Trị  (Mới) là sản phẩm được chiết suất 100% thành phần từ thân cây và lá cây vằng Sẻ (Danh pháp khoa học:Jasminum subtriplinerve Blume) được thu hái hoàn toàn từ vùng nguyên liệu nói trên. Bằng kinh nghiệm dân gian lâu đời và công nghệ chiết suất hiện đại, sản phẩm đã được giữ lại những đặc tính tốt nhất từ lá chè vằng có được.

Cao Chè Vằng Quảng Trị  được pha loãng sử dụng làm nước uống hàng ngày với hương thơm và vị đắng nhưng lại ngọt rất đặc trưng của lá chè Vằng mà ít có sản phẩm nào có được.

Sản phẩm sản xuất tại : Lò cao Định Sơn, Cam Nghĩa, Cam Lộ, Quảng Trị, sản phẩm có giấy phép kinh doanh và vệ sinh an toàn thực phẩm và giấy công bố chất lượng .

Thành phần cao chè vằng

 100% thành phần được chiết suất từ lá và thân cây Vằng Sẻ, không có phụ gia thực phẩm.

Cơ chế tác dụng: Thành phần chính gồm các chất glucosit đắng có tác dụng trên dạ dày và ruột làm tăng hưng phấn, làm cho dạ dày và ruột chuyển động mạnh lên giúp sự tiêu hóa được tăng cường, phân mềm mà lỏng, không gây đau bụng nên được dùng trong trường hợp dạ dày, gan kém hoạt động, táo bón, ăn uống không tiêu. Flavonoid và ancaloid có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm vết thương mau lành, thông huyết, điều kinh, cải thiện sự lưu thông máu. Vì vậy được sử dụng phòng chống, điều trị các bệnh viêm nhiễm cho phụ nữ sau khi sinh và các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp.

Tác dụng của chè vằng

Nghiên cứu dược lý chứng minh lá chè vằng có chứa terpenoit, glycosit đắng, flavonoit, nhựa và ancaloit có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương, thông huyết, điều kinh, đau bụng, hay điều trị đau khớp xương, thiếu máu, mệt mỏi, kém ăn, cảm hay vàng da. Theo một nghiên cứu của bệnh viện Thái Bình, cây Chè Vằng với một liều lượng nhất định có tác dụng kháng khuẩn mạnh hơn một số kháng sinh đối với tụ cầu khuẩn. Đặc biệt, Trường Đại học Dược Hà Nội cũng có đề tài nghiên cứu về tác dụng chống nhiễm khuẩn của cây Chè Vằng. Nghiên cứu này được áp dụng điều trị ở 254 sản phụ và cho nhiều kết quả đáng chú ý. Ví dụ như không dùng thuốc kháng sinh mà chỉ dùng chè Vằng tròng trường hợp đẻ thường, giảm 50% thuốc kháng sinh trong trường hợp đẻ khó. Người ta cũng hy vọng rằng cây Chè Vằng sẽ được ứng dụng rộng rãi trong sản khoa để giúp chống nhiễm khuẩn và giúp sản phụ sớm hồi phục sức khỏe, giúp kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng.

Từ lâu, nhân dân ta đã biết được tác dụng của lá Vằng và đã hái lá phơi khô sắc nước uống dùng cho phụ nữ sau khi sinh và người già. Theo kinh nghiệm Dân gian ở một số vùng, lá vằng tươi nấu nước gội đầu sẽ làm mịn tóc và trị được nấm tóc.

Nghiên cứu dược lý đã chứng minh, Cao Chè Vằng Quảng Trị có tính mát tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, ngăn ngừa mụn nhọt.

Đặc biệt, đây là thực phẩm chức năng sử dụng thường xuyên nhằm ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ. Hỗ trợ quá trình điều trị cho các bệnh nhân tiểu đường. 

Đối với phụ nữ sau khi sinh Cao Chè Vằng Quảng Trị  có tác dụng kích thích tuyến sữa, giúp lợi sữa, kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, viêm hách bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến vú, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương. Ngoài ra dùng Chè Vằng lợi sữa giúp giảm cân nhanh cho phụ nữ sau khi sinh. 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản cao chè vằng

         Hướng dẫn sử dụng: Cho 1/2 miếng, hoặc 1 muõng caphê Cao Chè Vằng Quảng Trị  vào 1.5-2 lít nước đã đun sôi (800C - 1000C) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người. Sử dụng làm nước uống hằng ngày cho gia đình như các loại thực phẩm nước uống khác.

Ngon hơn khi sử dụng với đường Phèn.

Có một số vùng người ta đã sử dụng lá vằng làm nước uống hằng ngày cho gia đình mình nhằm kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng, ngủ ngon. Một phần đây là loại thực phẩm bổ đắng uống ngon, với mùi thơm và vị đắng nhưng lại ngọt đặc trưng phù hợp với sở thích đa số người dân nông thôn và sẵn có ở một số địa phương nên rất kinh tế khi sử dụng.

         Bảo quản: Nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp

 Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.

Thảo mộc thiên nhiên Thuận Thành 

thegioithaomoc.net với hình thức đặt hàng, mua hàng qua mạng đầy tiện lợi, luôn đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi nỗ lực xây dựng một điểm đến thuận lợi cho mọi việc giao dịch của quý khách. Đến với chúng tôi quý khách thoải mái tham quan các mặt hàng, tìm hiểu đầy đủ các tính năng và thông tin của từng sản phẩm để chọn cho mình thứ mình thích nhất, phù hợp nhất và rẻ nhất.

Thông qua mối quan hệ gắn bó đặc biệt với các nhà sản xuất, đại lý chính thức, có uy tín trong và ngoài nước, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng có thể đem lại cho bạn những mặt hàng tốt nhất - giá cả tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng hàng hoá cũng như các dịch vụ giao hàng tận nơi cho các khách hàng bận rộn hoặc khi khách hàng yêu cầu hoặc các khách hàng ở các tỉnh xa.

Cuộc sống hiện đại và công việc lúc nào cũng cũng bận rộn, ai ai cũng vội vã và hối hả, thời gian chỉ có hạn cho nên việc đi đến các cửa hiệu để tìm hiểu, lựa chọn mua được món hang phù hợp làm mất thời gian và công sức. Đến với chúng tôi là một giải pháp tối ưu cho quý vị, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Chỉ cần một cú nhấp chuột hay một cú điện thoại, bạn không phải mất thời gian đến mua trực tiếp tại cửa hàng, siêu thị vì gian hàng đó là thegioithaomoc.net đang ở bên bạn mọi lúc mọi nơi, Với cái máy tính hoặc chiếc dế yêu, thegioithaomoc.net là sự lựa chọn phù hợp nhất cho quý vị để có được mặt hàng mà mình thích

Mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ Quý Khách!
Xin trân trọng cảm ơn !

SHOP THUẬN THÀNH

33/3 Trần Bình Trọng, Phường 01, Quận 05, TP.HCM

Tel: 02862725905 - 0932722022  -  Website: thegioithaomoc.net

Thảo mộc thiên nhiên Thuận Thành

Đặc sản xứ Huế
Trà bát bảo Cung đìnhRượu Minh Mạnghạt Sen Tịnh Tâmtinh dầu, ẩm thực cố đô.

Trà Thái Nguyên
Trà Tân CươngTrà OolongHồng TràTrà Hoa, trà thảo mộctrà cụ

Thảo Mộc Thiên Nhiên
các loại thảo mộc giúp ăn ngon ngủ yên, phòng chữa bệnh.

Thảo dược chữa bệnh:
thảo dược đã chế biến như cao, hoàn, trà dược thảo.

Mật Ong rừng tự nhiên
Mật Ong, sữa Ong chúa, phấn Ong và các sản phẩm liên quan.

- Quế Trà My Quảng Nam và các sản phẩm (lót giày, nịt lưng, nịt bụng, nịt gối).

- Tinh dầu hoa Bưởi và các sản phẩm từ cây Bưởi

- Sản phẩm trang điểm từ thiên nhiên, sản phẩm giảm béo, làm đẹp cho chị em.

- Yến sào.

- Sản vật độc đáo của ba miền.

- Hàng quý hiếm, hàng độc và hàng xách tay.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: